องค์การบริหารส่วนตำบลนาคำ
อำเภอวานรนิวาส จังหวัดสกลนคร
https://www.na-kam.go.th
«
ขยายกำหนดระยะเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 ประจำปี 2567 (ครั้งที่ 2)
«
ประชาสัมพันธ์ "รับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567"
«
ประชาสัมพันธ์ช่องทางการเเจ้งเบาะแสการติดตั้งป้ายโฆษณาหรือสิ่งอื่นใดที่รุกล้ำที่สาธารณะ
«
ประชาสัมพันธ์ "แนวทางการคัดเเยกขยะรีไซเคิล"
«
ประชาสัมพันธ์ "คู่มือประชาชนการเฝ้าระวังฝุ่น PM 2.5"
«
ประชาสัมพันธ์ "เกษตรกรยุคใหม่ ร่วมใจหยุดเผา"
«
ประชาสัมพันธ์ "คู่มือส่งเสริมการหยุดเผาในพื้นที่การเกษตร""
«
ประชาสัมพันธ์ตราสัญลักษณ์ "อาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.)"
«
ประชาสัมพันธ์การรับสมัครเป็นอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.)
«
กิจกรรมโครงการ "วัด ประชา รัฐ สร้างสุข พัฒนาวัดตามแนวทาง 5 ส.
หน้าแรก
ประชาสัมพันธ์
ร้องเรียน/ร้องทุกข์
Q&A
ติดต่อเรา
นายสมหวัง มังธานี
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาคำ
ข้อมูล อบต.
หน้าหลัก
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
สภาพทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
อาณาเขตตำบล
โครงสร้างองค์กร
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบล
อำนาจหน้าที่
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
กฎระเบียบกระทรวง
พรบ./พรก.
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กลุ่มงานอำนวยการ
กลุ่มงานบริหารงานทั่วไป
กองคลัง
ฝ่ายพัสดุและทรัพย์สิน
กลุ่มงานการเงินและบัญชี
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
ศพด.บ้านหนองแฝกดอนมุย
ศพด.บ้านหนองม่วง
หน่วยงานตรวจสอบภายใน
ข้อมูล การดำเนินงาน
ข่าวประชาสัมพันธ์
ระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ EGP
งานการคลัง
ข่าวประกาศ
จัดซื้อจัดจ้าง
รายงานการคลัง
แผนปฏิบัติการจัดซื้อ-จัดจ้าง
ผลปฏิบัติการจัดซื้อ-จัดจ้าง
ผลการจัดซื้อ-จัดจ้าง(สขร.)
งานจัดเก็บรายได้
ประกาศราคากลาง
ประกาศตรวจรับพัสดุ
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก (รายไตรมาส)
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ รายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือ การจัดหาพัสดุ ประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานกองคลัง
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี
สาส์นนายก อบต.นาคำ
ข้อมูล อบต.
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
แผนรายงานการคลัง
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง หรือ แผนการจัดหาพัสดุ
รายงาน
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภา
รายงานสถิติ พรบ.อำนวยความสะดวก
เมนูย่อย ข้อมูล อบต.
ข้อมูล การดำเนินงาน
การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม ต้นแบบประจำปี
กิจการสภา อบต.นาคำ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยกรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากร ประจำปี
แผนอัตรากำลัง
ประชาสัมพันธ์งานทรัพยากรบุคคล
คำสั่งมอบหมายงาน
ประมวลจริยธรรมฯ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
เงินประโยชน์ตอบแทนอื่น(โบนัส)
แผนพัฒนาบุคคลากร
Happy Workplace
การส่งเสริมความโปร่งใส
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
การเปิดโอกาสให้เข้ามามีส่วนร่วม
นโยบาย No Gift Policy
รายงานผลการปฏิบัติตามนโยบาย(No Gift Policy)
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใด
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความ โปร่งใสภายในหน่วยงาน
กิจรรมการส่งเสริมการป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
แผนดำเนินงาน อบต.นาคำ
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี ของ อบต.นาคำ
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ
รายงานติดตามประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานติดตามแผนฯ ประจำปี 2562
รายงานติดตามแผนฯ ประจำปี 2563
รายงานติดตามแผนฯ ประจำปี 2564
แผนพัฒนา
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการศึกษา
แผนงานการป้องกันฯ
กองทุน สปสช.อบต.นาคำ
แผนกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.นาคำ
การประชุมคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.นาคำ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารฯ อบต.นาคำ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การลดใช้พลังงาน
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
ผลการประเมิน ITA ประจำปี
รายงานผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน (ITA) ประจำปีงบประมาณ
รายงานผลการให้คะแนนการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) ประจำปีงบประมาณ
นโยบายคุ้มครองข้อมูลตัวบุคคล
ข้อบัญญัติอื่นๆ ของ อบต.นาคำ
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
แผนพัฒนาการศึกษา
แผนปฏิบัติการ
การประเมินตนเองของสถานศึกษา (SAR)
พระราชบัญญัติ/ประกาศ/มาตรการ
พระราชบัญญัติ
ประกาศ
มาตรการ
แผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
กิจการงานสภา อบต.นาคำ
รายงานการประชุม ประจำปี 2566
ระเบียบ/ประกาศ/ข้อบังคับ
การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม ต้นแบบประจำปี
กิจการสภา อบต.นาคำ
คู่มือสำหรับประชาชน
เอกสารดาวน์โหลด
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
แจ้งเบาะแสร้องเรียนการทุจริต
E-Service
คู่มือการใช้งานระบบ E - Service อบต.นาคำ
ระบบจองคิวออนไลน์
แบบลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือของประชาชน
แจ้งซ่อมไฟฟ้าสาธารณะหมู่บ้านชำรุด (พื้นที่ตำบลนาคำ)
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์
online ขณะนี้
คน
สถิติวันนี้
646 คน
สถิติทั้งหมด
113759
คน
เริ่มนับวันที่ 6 เมษายน 2563
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ รายเดือน
----------- เลือกหมวดหมู่ -----------
ข่าวประกาศ
จัดซื้อจัดจ้าง
รายงานการคลัง
แผนปฏิบัติการจัดซื้อ-จัดจ้าง
ผลปฏิบัติการจัดซื้อ-จัดจ้าง
ผลการจัดซื้อ-จัดจ้าง(สขร.)
งานจัดเก็บรายได้
ประกาศราคากลาง
ประกาศตรวจรับพัสดุ
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก (รายไตรมาส)
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ รายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือ การจัดหาพัสดุ ประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานกองคลัง
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี
ค้นหาจาก :
-- กรุณาเลือก --
หัวข้อล่าสุด
ผู้เข้าชมมากสุด
31/05/2565
:
รายงานการสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ระรอบเดือน (แบบ สขร.1) ประจำเดือน พฤษภาคม 2565
196
02/05/2565
:
รายงานการสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร.1) ประจำเดือน เมษายน 2565
211
31/03/2565
:
รายงานการสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร.1) ประจำเดือน มีนาคม 2565
225
01/03/2565
:
รายงานการสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร.1) ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565
257
31/01/2565
:
รายงานการสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร.1) ประจำเดือน มกราคม 2565
214
04/01/2565
:
รายงานการสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร.1) ประจำเดือน ธันวาคม 2564
202
28/02/3108
:
รายงานการสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร.1) ประจำเดือน พฤศจิกายน 2564
228
29/04/2565
:
รายงานการสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร.1) ประจำเดือน ตุลาคม 2564
191
31/03/2564
:
รายงานแบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน ประจำเดือน มีนาคม 2564 (แบบ สขร.1)
217
01/03/2564
:
รายงานแบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564 (แบบ สขร.1)
275
01/02/2564
:
รายงานแบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน ประจำเดือน มกราคม 2564 (แบบ สขร.1)
252
04/01/2564
:
รายงานแบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน ประจำเดือน ธันวาคม 2563 (แบบ สขร.1)
269
30/11/2563
:
รายงานแบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2563 (แบบ สขร.1)
230
02/11/2563
:
รายงานแบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน ประจำเดือน ตุลาคม 2563 (แบบ สขร.1)
265
30/04/2563
:
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง(สขร.)ในรอบเดือนเมษายน 2563
272
30/05/2563
:
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง(สขร.)ในรอบเดือน พ.ค. 2563
305
01/04/2563
:
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง(สขร.)ในรอบเดือน มีนาคม 2563
254
02/03/3106
:
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง(สขร.)ในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2563
252
25 ก.พ. 2563
:
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2563
507
25 ก.พ. 2563
:
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2562
468
25 ก.พ. 2563
:
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน ๒๕๖๒
450
25 ก.พ. 2563
:
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2562
483
25 ก.พ. 2563
:
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2562
462
25 ก.พ. 2563
:
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2562
419
25 ก.พ. 2563
:
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2562
400
25 ก.พ. 2563
:
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2562
414
14 มิ.ย. 2562
:
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2562
1926
14 มิ.ย. 2562
:
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน ๒๕๖๒
1880
24/05/2563
:
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม ๒๕๖๒
1538
14 มิ.ย. 2562
:
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ ๒๕๖๒
1540
14 มิ.ย. 2562
:
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม ๒๕๖๒
1514
14 มิ.ย. 2562
:
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม ๒๕๖๑
1489
14 มิ.ย. 2562
:
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน ๒๕๖๑
1516
14 มิ.ย. 2562
:
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม ๒๕๖๑
1506
2 พ.ย. 2561
:
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน ๒๕๖๑
3289
2 พ.ย. 2561
:
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม ๒๕๖๑
3297
2 พ.ย. 2561
:
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม ๒๕๖๑
3287
2 พ.ย. 2561
:
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน ๒๕๖๑
3271
2 พ.ย. 2561
:
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม ๒๕๖๑
3204
2 พ.ย. 2561
:
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน ๒๕๖๑
3239
2 พ.ย. 2561
:
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม ๒๕๖๑
3237
2 พ.ย. 2561
:
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม ๒๕๖๑
3173
2 พ.ย. 2561
:
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม ๒๕๖๐
3111
2 พ.ย. 2561
:
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน ๒๕๖๐
3115
24/05/2563
:
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม ๒๕๖๐
3097
3 พ.ย. 2558
:
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้างโครงการก่อสร้างอาคารศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก(สถ.ศพด.2)องค์การบริหารส่วนตำบลนาคำ
9796
3 พ.ย. 2558
:
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้างโครงการก่อสร้างระบบประปาบาดาลขนาดกลาง บ้านหนองแฝก ม.5
9813
25 ก.ย. 2558
:
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้างโครงการก่อสร้างที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลนาคำ
9824
กำลังแสดงหน้าที่
1
จากทั้งหมด
1
1